Tải game Đại Tướng miễn phí về điện thoại Android - iPhone

Leave a Comment

GAME ĐẠI TƯỚNG

Tải game Đại Tướng miễn phí về điện thoại Android - iPhone

Là game đấu thẻ bài lấy bối cảnh thời tam quốc mang phong cách cá quân lệnh cực kỳ thú vị tạo cho bạn cảm giác như vị tướng đang ra lệnh cho binh đi chinh phạt. Game khá giống với Chiến Binh Huyền Thoại tuy nhiên game Đại Tướng có lối chơi đơn giản và thú vị hơn nhiều.

Tham gia vào Đại Tướng, người chơi sẽ chọn 1 trong 3 thế lực Ngụy, Thục, Ngô để bắt đầu hành trình sưu tầm cho mình những thẻ bài quý phù hợp với chiến thuật của mình để lên đường vượt ải, điều binh khiển tướng, tranh bá thiên hạ.

Tải game Đại Tướng miễn phí về điện thoại Android - iPhone

Nhanh tay tải game Đại Tướng về điện thoại và trải nghiệm một phong cách chơi mới lạ hoàn toàn thú vị nào.

Click tải game Đại Tướng

Một số đặc điểm nổi bậc trong game Đại Tướng:

+ Đồ hoạ trong game đẹp, mang hơi thở hiện đại 3D. Các chi tiết trong game được trau chuốt tỉ mỉ, kỹ xảo hay mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. 

+ Game hỗ trợ nhiều hệ máy khác nhau, kết nối nhanh qua 3G – Wifi, tốc độ ổn định ko lag, giật, các máy yếu chơi tốt.

+ Cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ việc chọn đối thủ và ngay lập tức cuộc chiến sẽ diễn ra. Mỗi trận chiến sẽ sắp xếp đội hình gồm 6 quân bài theo 2 hàng. Những lá bài thực hiện đòn tấn công theo lượt. Mỗi trận đấu sẽ có ba hiệp. Để dành chiến thắng trong cuộc chiến, người chơi cần có sự am hiểu Tam Quốc để đưa ra chiến thuật hợp lý khắc chế đối phương.

+  Nhân vật có tạo hình Chibi ngộ nghĩnh, trong khi giao diện game được thiết kế đơn giản, tiện lợi cho người dùng trên điện thoại.

 Nào còn rất nhiều điểm thú vị khác đang chờ quý anh hùng khám phá trong game, hãy nhanh tay tải game Đại Tướng về điện thoại và trải nghiệm ngay thôi nào.

Chúc quý anh hùng luôn có những giây phút thư giản cùng game !!!
Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment