Game iBoom bắn súng dành cho điện thoại di động

Leave a Comment
Game iBoom bắn súng dành cho điện thoại di động

GAME IBOOM

Là sản phẩm có tựa gốc là Xạ đạn anh hùng truyện của nhà sản xuất Rhombic Studio. Đây là sản phẩm game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ với lối chơi đơn giản, hình ảnh nhân vật dễ thương, cùng những hiệu ứng vui nhộn với cốt truyện đặc biệt dựa vào thời đại Viking. Theo đó,iBoom có phong cách gần giống với lối chơi của những tựa game bắn súng tọa độ lôi cuốn như Gunny, hay Gunbound. 
Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay tải game và khám phá một thế giới game đầy vui nhộn và thú vị nào.

Click tải game iBoom

Game iBoom bắn súng dành cho điện thoại di động

Với hình ảnh đẹp mắt, dễ thương theo phong cách chibi, hỗ trợ các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android 2.3 trở lên hoặc iOS 4.0 trở lên.
iBoom có tất cả 4 loại vũ khí gồm: Búa (Chùy), Cung, Gậy và Bomerang mỗi loại vũ khí có những tính năng và ưu điểm riêng. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn cho mình vũ khí phù hợp, ưng ý nhất.

Một số tính năng nổi bật trong game iBoom:

- Tính năng vượt trội từ đồ họa cho đến hệ thống nhân vật phong phú, nhiệm vụ đa dạng, hệ thống nhân vật VIP được cập nhật liên tục cùng chức năng kết hôn thú vị.
- Hệ thống phụ bản phong phú bạn có thể kiếm được lượng lớn kinh nghiệm, vật phẩm, trang bị quý giá. Tùy theo độ khó của Phụ bản mà phần thưởng nhận được sẽ khác nhau,..
- Hệ thống vũ khí và bang hội được đầu tư rất tỉ mỉ...tất cả tạo nên một iBoom hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn đến ngẹt thở.
Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ quý anh hùng khám phá. Nhanh tay tải game iBoom về điện thoại và trải nghiệm một thế giới vui nhộn đầy hấp dẫn này nào.
Chúc quý anh hùng luôn có những giây phút thư giản thoải mái !!!
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment