Võ Lâm Mobile - Phiên bản game Võ Lâm mới siêu hot

Leave a Comment

Võ Lâm Mobile phiên bản game mới cực hay với giao diện lẫn hình ảnh luôn gần gũi với game thủ cùng 9 đại  môn phái vô cùng quen thuộc được chia thành 3 thế lực : Chính phái - Trung Lập - Tà phái. Hệ thống ngũ hành tương khắc giúp game trở nên cân bằng hơn, hệ thống bang hội và các cuộc chiến tranh đoạt lãnh thổ, chiến trường Tống Kim...
Võ Lâm Mobile được phát hành bơi SSmobile, với bối cảnh quen thuộc được xây dựng vào thời điểm nhân gian đại loạn, người chơi sẽ hóa thân vào 1 trong 36 thiên tướng do phạm luật trời mà phải đày xuống hạ giới cứu nhân độ thế.
Hiện tại Võ Lâm Mobile có phiên bản cho điện thoại Android, các bạn có thể tải game bằng 2 cách sau:
Soạn tinGAME VL gửi 8024
Hoặc Click link sau tải vềVõ Lâm Mobile Android
Một số đặc điểm nổi bật trong game:
- Các bạn có biết chính những con người đã tạo nên Võ Lâm Truyền Kỳ Nổi tiếng một thời chính là thành viên cuả dự án thiết kế Võ Lâm Mobile, chính vì vậy những ưu điểm của ưu điểm của Võ Lâm Mobile sẽ được phát huy tuyệt đối, còn nhược điểm sẽ được khắc phục triệt để.

Tính năng đáng chú ý khác của game là Đoạn Hồn Đài, theo đó người chơi sẽ được khiêu chiến với các vị trí trong bảng xếp hạng danh vọng, bất kể thắng hay thua đều được phần thưởng. Mỗi ngày hệ thống sẽ tổng hợp tỉ số thắng bại để trao giải thưởng cho toàn bộ người chơi.

Võ Lâm Mobile có thể khẳng định đồ họa của game không thua kém bát kỳ một web game nào trên thị trường, điều này có thể chứng minh bằng việc sử dụng giả lập để chơi Võ Lâm Mobile trên PC, người chơi chắc chắn sẽ cảm thấy rằng mình đang chơi webgame chứ không phải game mobile.

Cùng rất nhiều đặc điểm nổi bật từ đồ họa cho đến gameplay, Võ Lâm Mobile hứa hẹn sẽ tái hiện hoàn hảo thời kỳ hoàng kim của Võ Lâm Truyền Kỳ.
Chúc các bạn luôn vui vẻ và có những trải nghiệm thú vị cùng Võ Lâm Mobile !!!



Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment