Game Thiên Địa Quyết online mobile 2013

Leave a Comment
      

 Thiên Địa Quyết


thien dia quyet Thiên Địa Quyết

   Thiên Địa Quyết thuộc thể loại game GMO nhập vai kiếm hiệp cổ điển vừa ra mắt vào giữa năm 2012, nhưng phiên bản chuẩn mobile ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2013. Game được chế tác theo truyện kể tứ đại danh tác của Cổ Long và Kim Dung khắc họa về bối cảnh riêng của tứ đại môn phái Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đại Lý Đoàn Thị và Hiệp Khách Đảo. Thông qua tứ đại phái này người chơi có thể bắt gặp các chi tiết về các nhân vật nổi tiếng trong các phái góp phần làm cho cuộc phưu lưu của game thủ trở nên sinh động hơn hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó khả năng multi platform Thiên Địa Quyết cũng là một điểm đáng chú ý, game thủ có thể dễ dàng vào game dễ dàng trên điện thoại kể cả máy tính. Cùng với hệ thống kỹ năng hoành tráng, các gamers sẽ bị lôi cuống vào game ngay từ những phút giây đầu tiên.

Tải Game Thiên Địa Quyết


  • Điện thoại JAVA Soạn tinTDQ gửi 8071
  • Điện thoại Android Soạn tinTDQ ANDROID gửi 8071
  • Tải Thiên Địa Quyết miễn phí bằng cách ClickJAVA | APK 

mui ten Thiên Địa Quyết Hệ thống võ công Thiên Địa Quyết mang đặc thù riêng theo từng môn phái, nhân sỹ đã tham gia môn phái này sẽ không được học võ công môn phái khác. Cùng với chất lượng đồ họa bắt mắt không gian game khá rộng nên thao tác phô diễn kỹ năng sẽ thoải mái sinh động hơn.

mui ten Thiên Địa Quyết  Thiên Địa Quyết với khung cảnh thơ mộng, hữu tình tạo cho người chơi cảm giác thoải mái như đang phiêu du cõi tiên giới. Trong những bối cảnh đó game thủ sẽ được diện kiến các anh hùng nổi tiếng tứ đại phái như Đông Phương Bất Bại ngạo thị giữa Hắc Mộc Nhai, một Thánh Cô nhăn sắc tuyệt trần ở nơi thâm sơn cùng cốc, một Trương Thúy Sơn anh hùng tài ba, một Tàn Nguyệt Cung Chủ đẫm nét u hoài.
mui ten Thiên Địa Quyết  Họ sẽ là những NPC hướng dẫn bạn trên con đường ngao du thiên hạ.

7a4028f97b88e25a81e2cac393fd8925 Thiên Địa Quyết

                                  Đông Phương Giáo Chủ ngạo thị giữa Hắc Mộc Nhai.


be6dfb0e0fdef66b35667d120328e5a2 Thiên Địa Quyết

                                             Diện kiến Thánh Cô nơi thâm sơn cùng cốc

bfa1fb41f769dd6110ac478136bb5c34 Thiên Địa Quyết

                                               Gặp Trương Thúy Sơn tài ba cái thế

a41370d18db33edbae3b82ccc03cb44c Thiên Địa Quyết

                                    Tàn Nguyệt giữa Di Hoa Cung lạnh lùng băng giá

mui ten Thiên Địa Quyết  Cùng hệ thống nhiệm vụ phong phú đa dạng với các hoạt động diễn ra thường xuyên đều đặn để người chơi tránh khỏi cảm giác nhàm chán.
Đó là những hình ảnh, những nét đặc sắc của Thiên Địa Quyết. Nếu bạn là một người đam mê trường phái võ hiệp thì không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm cùng game. Hãy một lần hòa mình vào game và tận hưởng những tính năng ưu việt mà Thiên Địa Quyết sẽ đem đến cho bạn nhé.
Chúc các gamer luôn vui vẻ cùng Thiên Địa Quyết nhé.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment