Tổng hợp game hot nhất hiện nay cho iPhone iPad

Leave a Comment
Game di động đang dần trở thành một niềm giải trí thuận tiện, thoải mái và luôn tạo dấu ấn đến với mỗi game thủ. Vậy hiện nay game mobile nào đang là tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn này. Để thể hiện mình là một người đam mê các thể loại game, hãy đến với game.tocdo.vn thiên đường giả trí dành cho bạn với đầy đủ các thể loại game và nổi trội hơn hết đó là tập hợp sức thu hút của bộ ba game iGà, Tình Kiếm và mới nhất là game Thủy Hử 3D.Bạn đã biết đến những game này chưa. Hãy cùng tham khảo và trải nghiệm nó qua những sơ lược chung về game nhé.
1.    Game iGà


Được biết đến game iGà là một thể loại game mô phỏng bắn súng canh tọa độ như các game bắn súng trên PC trước đây. Nhưng với một số điểm đáng chú ý đến game này là là một game giải trí nhẹ nhàng không đòi hỏi mất quá nhiều thời gian dành cho người chơi hay đòi hỏi game thủ phải có những kỹ năng cao siêu gì. Nhưng nhắc đến iGà là một sự thuận tiện khi bất cứ người chơi nào đều cũng có thể chơi game ở bất cứ đâu khi kết nối wifi hoặc 3G trên chính chiếc điện thoại hay ipad của minh. iGà là một tựa game mang đậm tính giải trí lành mạnh và trí tuệ với những hình ảnh đậm chất hoạt hình cute theo phong cách chibi manga…
Thật thú vị và tiện lợi phải không nào, chỉ cần tải phiên bản iGà về máy theo cách sau là bạn đã có thể trải nghiệm game rồi:
Hiện tại có 2 phiên bản iGà cho các bạn lựa chọn :
Link tải về PC cài iPhone/iPad:
Cài trực tiếp trên iPhone/iPad:
Chỉ cần tải về PC dùng iTunes hoặc iTool cài vào iPhone/iPad không cần tài khoản APPLE



Là một dự án game di động đầu tiên của Soha game với chủ đề kiếm hiệp trên màn hình ngang đánh theo lượt hỗ trợ hệ điều hành iOS, Anroid của Apple. Tình Kiếm với những tính năng đặc sắc như Nhiếp Hồn, Thần Hựu và Kết Hôn đảm bảo sẽ luôn mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Ngoài ra game còn đem đến cho người chơi những tính năng mới mà chưa từng game nào sở hữ đến như tính năng nuôi ngựa, thỉnh kinh, leo tháp và biến boss chắc chắc sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
Cùng nhau tại game theo cách sau nhé:
- Hiện tại bản Android đang còn trong thời gian test các bạn hãy chờ đón nhé.
Link tải Game Tình Kiếm cho iPhone/iPad:



Một thể loại game chiến thuật đối kháng  và được coi là một GMO đẳng cấp hiện nay tại thị trường game Việt. Với cốt truyện dựa trên đề tài câu truyện Thủy Hử hấp dẫn, với hình ảnh đồ họa tốt nhất có thể so sánh với khá nhiều webgame trên thị trường. Hình ảnh nhân vật, môi trường , hiệu ứng skill sắc net có chiều sâu.Nhưng một điều đáng tiếc ở đây để chơi game được trơn tru cũng là một điều đang lo ngại của nhà phát hành bởi game Thủy Hử 3D chỉ ghi nhận là chạy trơn tru trên iPhone 4S và iPad 3 trở lên. Nhưng các bạn không nên quá lo ngại về điều này bởi nhà phát hành đang tìm hướng khắc phục và giải quyết.
Để tải game các bạn thực hiện theo link sau nhé :

Link tải Game Thủy Hử cho iPhone/iPadLink tải Thủy Hử iOS về PC


Chúc các bạn có những giờ phút thư giản thoải mái cùng bộ ba game này nhé !!!



Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment