Hướng dẫn chi tiết cách nạp win game iWin bằng tin nhắn SMS và thẻ cào

Leave a Comment
Hiện nay có một số bạn khi chơi game iWin không biết cách nạp win bằng tin nhắn SMS mà chỉ toàn nạp thẻ cào. Nhiều lúc có nhu cầu cần để nạp thẻ những không thể ra ngoài mua thẻ cào nạp được và không biết phải nạp qua tin nhắn SMS như thể nào. Cũng có nhiều trường hợp ngược lại, bạn muốn nạp win bằng thẻ cào mà không biết cách toàn lại đi nạp SMS tốn tiền trong khi nạp win bằng thẻ cào lại được ưu đãi nhiều hơn. Và giờ đây qua bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách nạp win game iwin bằng tin nhắn SMS và thẻ cào để các bạn không còn bị rối bởi vấn đề nạp thẻ nữa nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách nạp win game iWin bằng tin nhắn SMS và thẻ cào

Đầu tiên bạn phải: tải game iWin phiên bản mới nhất miễn phí về máy và làm theo các bước nạp win trong iwin giống mình nhé : 
Bước 1: Sau khi tải game về và cài đặt. Bạn tiến hành khởi động và đăng nhập vào game iWin sẽ hiện ra giao diện sau.

Bước 2: Click vào nạp win để tiến hành nạp win trong game iwin bằng thẻ cào 

Bạn có 2 cách nạp ở đây, lựa chọn nhà mạng mà bạn đang sử dụng và tiến hanh click vào nạp thẻ bằng thẻ cào mà bạn sử dụng. Bạn phải điền đúng thông tin số serial và mã nạp như trên thẻ để nạp win nhé.

Sau khi nạp thành công hệ thống sẽ thông báo bạn đã nạp win thành công.
Bước 3: Nạp win bằng tin nhắn SMS bạn có 2 giá trị để nạp là 10k và 15k. Nếu tiền trong tài khoản điện thoại bạn đang sử dụng vẫn còn thì chỉ việc chọn mức giá tiền bạn muốn nạp rồi click đồng ý sẽ trừ trực tiếp vào tiền điện thoại của bạn.

Hoặc bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp như trên hình để có thể nạp win trong game iwin bằng tin nhắn SMS dễ dàng hơn nhé.
Phía dưới những dòng in đậm là cú pháp nạp win bằng tin nhắn SMS.
Chúc các bạn nạp win một cách thành công nhanh chóng nhé !!!
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment